Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies Việt Sub (2012)RSS Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies Việt Sub (2012)
Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies
Diễn viên: Michelle Ryan, Georgia King And Honor Blackman
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.
Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen Mary.Diễn Viên: Ashlynn Yennie,Maddi Black,Laurence R Harvey

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen MaryViệt Sub Năm: 2023

Vào đầu thế kỷ 20, các hãng tàu cạnh tranh nhau để trở thành hãng nhanh nhất hoàn thành chuyến vượt Đại Tây Dương. Nhưng trong số những người giữ kỷ lục nổi tiếng nhất là RMS Queen Mary, đã giữ kỷ lục trong mười bốn năm, nhưng hiện được bọc trong bê tông tại Long Beach, California

Unknown2018-11-10 07:19:36

Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies Việt Sub (2012)

một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đâythây ma trở lại,xem phim thây ma trở lại,download thây ma trở lại,xem online thây ma trở lại hd,xem thây ma trở lại nhanh,tai phim thây ma trở lại,cockneys vs zombies,xem phim cockneys vs zombies,download cockneys vs zombies,xem online cockneys vs zombies hd,xem cockneys vs zombies nhanh,tai phim cockneys vs zombies,michelle ryan,georgia king and honor blackman