Thấy Phần 1 - See Season 1 Thuyết Minh (2019)RSS Thấy Phần 1 - See Season 1 Thuyết Minh (2019)
Thấy Phần 1 - See Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.
Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Unknown2021-12-04 17:47:15

Thấy Phần 1 - See Season 1 Thuyết Minh (2019)

trong một tương lai đen tối loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác xây dựng săn bắn và để tồn tại tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giácthấy phần 1,xem phim thấy phần 1,download thấy phần 1,xem online thấy phần 1 hd,xem thấy phần 1 nhanh,tai phim thấy phần 1,see season 1,xem phim see season 1,download see season 1,xem online see season 1 hd,xem see season 1 nhanh,tai phim see season 1