The Best Of Epic Music - This Is Our Power Việt Sub (1988)RSS The Best Of Epic Music - This Is Our Power Việt Sub (1988)
The Best Of Epic Music - This Is Our Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là những bản nhạc quen thuộc trong các phim truyền hình, nhạc tình huống trong phim dã sử, trailer, game...có giai điệu dồn dập và hùng hồn
Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Unknown2020-01-01 10:28:36

The Best Of Epic Music - This Is Our Power Việt Sub (1988)

đây là những bản nhạc quen thuộc trong các phim truyền hình nhạc tình huống trong phim dã sử trailer gamecó giai điệu dồn dập và hùng hồnthe best of epic music,xem phim the best of epic music,download the best of epic music,xem online the best of epic music hd,xem the best of epic music nhanh,tai phim the best of epic music,this is our power,xem phim this is our power,download this is our power,xem online this is our power hd,xem this is our power nhanh,tai phim this is our power