Thế Chiến Đông Âu - Red Rose Of Normandy Chưa Sub (2011)RSS Thế Chiến Đông Âu - Red Rose Of Normandy Chưa Sub (2011)
Thế Chiến Đông Âu - Red Rose Of Normandy
Diễn viên: Tino Struckmann, Damian Chapa And Jack Dimich
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.
Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Unknown2020-06-14 20:54:32

Thế Chiến Đông Âu - Red Rose Of Normandy Chưa Sub (2011)

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới đội quân của klaus và klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới iithế chiến đông âu,xem phim thế chiến đông âu,download thế chiến đông âu,xem online thế chiến đông âu hd,xem thế chiến đông âu nhanh,tai phim thế chiến đông âu,red rose of normandy,xem phim red rose of normandy,download red rose of normandy,xem online red rose of normandy hd,xem red rose of normandy nhanh,tai phim red rose of normandy,tino struckmann,damian chapa and jack dimich