The Five Star Stories - Five Star Monogatari Việt Sub (1989)RSS The Five Star Stories - Five Star Monogatari Việt Sub (1989)
The Five Star Stories - Five Star Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong hệ ngũ tinh được gọi là Hệ Sao Joker có rất nhiều quốc gia xung đột lẫn nhau. Mỗi quốc gia đều có những kỵ sĩ được gọi là Headdliner điều khiển những robot khổng lồ Mortar Headd. Hỗ trợ cho các Headdliner là các Fatima (chủ yếu mang hình dạng phụ nữ). Các Fatima có nhiệm vụ giúp cho các Headdliner điều khiển Mortar Headd.
Dantalian No Shoka Ova Ibarahime.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Blum,Rosario Dawson

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Final Fantasy 7 Dirge Of Cerberus.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Blum,Rosario Dawson

Final Fantasy 7 Dirge Of CerberusViệt Sub Năm: 2006

Trong Dirge of Cerberus: Final Fantasy VII, người hùng của bạn sẽ không còn là chàng dũng sỹ Cloud Strife với thanh gươm to vật vã đeo đằng sau lưng mà là Vincent Valentine - tay súng cừ khôi nhất trong tất cả các nhân vật thuộc dòng tộc FF, người mang trong mình dòng máu loài quái vật “Cerberus” (chó địa ngục).

Unknown2017-09-27 08:22:37

The Five Star Stories - Five Star Monogatari Việt Sub (1989)

trong hệ ngũ tinh được gọi là hệ sao joker có rất nhiều quốc gia xung đột lẫn nhau mỗi quốc gia đều có những kỵ sĩ được gọi là headdliner điều khiển những robot khổng lồ mortar headd hỗ trợ cho các headdliner là các fatima chủ yếu mang hình dạng phụ nữ các fatima có nhiệm vụ giúp cho các headdliner điều khiển mortar headdthe five star stories,xem phim the five star stories,download the five star stories,xem online the five star stories hd,xem the five star stories nhanh,tai phim the five star stories,five star monogatari,xem phim five star monogatari,download five star monogatari,xem online five star monogatari hd,xem five star monogatari nhanh,tai phim five star monogatari