The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia Việt Sub (2014)RSS The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia Việt Sub (2014)
The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.
Kono Oto Tomare! Stop This Sound!

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Seitokai Yakuindomo Student Council Staff Members.Diễn Viên: Syd

Seitokai Yakuindomo Student Council Staff MembersViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập Ousai, do tỉ lệ sinh đẻ giảm, học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ. Tỷ lệ hiện tại của nam : nữ học sinh là 28:524. Ở thiên đường này Tsuda Takatoshi được chỉ định làm hội phó của hội học sinh. Hội học sinh có luật lệ rất nghiêm khắc. Tuy nhiên có một số thành viên lại coi thường điều đó

Unknown2018-08-14 20:27:51

The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia Việt Sub (2014)

học viện mihama trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh không thể hòa mình vào xã hội nhưng thực tế đây là một vườn cây ăn trái đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nóthe fruit of grisaia,xem phim the fruit of grisaia,download the fruit of grisaia,xem online the fruit of grisaia hd,xem the fruit of grisaia nhanh,tai phim the fruit of grisaia,grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia,xem phim grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia,download grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia,xem online grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia hd,xem grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia nhanh,tai phim grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia