Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014)RSS Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014)
Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come
Diễn viên: Ry Barrett, Camille Hollett, French, Jason Martorino
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người lạ thức dậy trong một bệnh viện bị bỏ rơi để tìm thấy chính mình cuống vào một lực lượng siêu nhiên với ý định độc ác.
Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Unknown2014-10-30 20:45:41

Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014)

một nhóm người lạ thức dậy trong một bệnh viện bị bỏ rơi để tìm thấy chính mình cuống vào một lực lượng siêu nhiên với ý định độc ácthế giới bên kia,xem phim thế giới bên kia,download thế giới bên kia,xem online thế giới bên kia hd,xem thế giới bên kia nhanh,tai phim thế giới bên kia,kingdom come,xem phim kingdom come,download kingdom come,xem online kingdom come hd,xem kingdom come nhanh,tai phim kingdom come,ry barrett,camille hollett,french,jason martorino