Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2 Việt Sub (2017)RSS Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2 Việt Sub (2017)
Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Philip K. Dick. Bối cảnh bộ phim là một thế giới khác khi Phát xít Đức chiến thắng chiến tranh thế giới thứ 2.
Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?.Diễn Viên: Seo Kang Joon,Gong Seung Yun

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Lỗi Ký Ức Glitch.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Lỗi Ký Ức GlitchThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

bạn trai của Hong Ji Hyo biến mất với một ánh sáng không xác định. Kể từ đó, Hong Ji Hyo lần ra tung tích của bạn trai. Với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ UFO, cô tiếp cận một bí mật bí ẩn.

Unknown2019-03-28 21:17:16

Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2 Việt Sub (2017)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả philip k dick bối cảnh bộ phim là một thế giới khác khi phát xít đức chiến thắng chiến tranh thế giới thứ 2thế giới khác phần 2,xem phim thế giới khác phần 2,download thế giới khác phần 2,xem online thế giới khác phần 2 hd,xem thế giới khác phần 2 nhanh,tai phim thế giới khác phần 2,the man in the high castle season 2,xem phim the man in the high castle season 2,download the man in the high castle season 2,xem online the man in the high castle season 2 hd,xem the man in the high castle season 2 nhanh,tai phim the man in the high castle season 2