Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim - Nims Island Việt Sub (2008)RSS Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim - Nims Island Việt Sub (2008)
Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim - Nims Island
Diễn viên: Jodie Foster, Gerard Butler, Abigail Breslin, Michael Carman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nim sống trên một hòn đảo, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé. Đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật. Vây quanh Nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở. Khi hòn đảo của cô bé bị tấn công, Nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới, cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ: Alex Rover. Tuy nhiên, một điều Nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về Rover, thực ra là Alexandra Rover, một người nhút nhát ẩn mình
Trái Tim Yêu Thương Listen To Me Marlon.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me MarlonViệt Sub Năm: 2015

Một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của Marlon Brandon- một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “On the Waterfront”, “Chuyến tàu mang tên dục vọng”, “Bố già”…Tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của Marlon Brando cũng gặp không ít scandal.

Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Unknown2020-07-28 13:06:16

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim - Nims Island Việt Sub (2008)

nim sống trên một hòn đảo bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật vây quanh nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở khi hòn đảo của cô bé bị tấn công nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ alex rover tuy nhiên một điều nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về rover thực ra là alexandra rover một người nhút nhát ẩn mìnhthế giới kỳ ảo của nim,xem phim thế giới kỳ ảo của nim,download thế giới kỳ ảo của nim,xem online thế giới kỳ ảo của nim hd,xem thế giới kỳ ảo của nim nhanh,tai phim thế giới kỳ ảo của nim,nims island,xem phim nims island,download nims island,xem online nims island hd,xem nims island nhanh,tai phim nims island,jodie foster,gerard butler,abigail breslin,michael carman