Thế Giới Online Tàn Ác - The Effect Việt Sub (2019)RSS Thế Giới Online Tàn Ác - The Effect Việt Sub (2019)
Thế Giới Online Tàn Ác - The Effect
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cậu nam sinh rụt rè Chin nhút nhát trót phải lòng và coi Keng như thần tượng của mình. Tưởng đâu chỉ có thể đứng nhìn thần tượng từ xa, nào ngờ Chin lại có cơ hội trở nên thân thiết với Keng nhờ một lần vụng về va trúng thần tượng.
Lực Lượng Đặc Cảnh Swat.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Từ Hồng Hạo,An Nhã Bình

Lực Lượng Đặc Cảnh SwatViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

kể về những cảnh sát trẻ nhiệt huyết của đặc cảnh Tiểu Hổ trong cuộc chiến chống cái ác. Với những màn đấu trí căng thẳng, đọ súng gay cấn, rượt đuổi nghẹt thở giữa cảnh sát và tội phạm, phim đang hấp dẫn nhiều khán giả và dẫn đầu rating ở Trung Quốc.

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Từ Hồng Hạo,An Nhã Bình

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

kể về 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Đi Quá Xa Phần 2 Fargo Season 2.Diễn Viên: Joey King,Billy Bob Thornton,Martin Freeman

Đi Quá Xa Phần 2 Fargo Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

cảm hứng từ bộ phim Fargo đã thành công lớn với hai giải Oscar năm 1996, hai anh em Coen tiếp tục cho ra đời loạt phim truyền hình cùng tên. Phim bắt nguồn từ một vụ án mạng man rợ làm chấn động cả thị trấn Bemidji vốn yên ả, quanh năm êm đềm trong tuyết trắng.

Thị Trấn Bí Ẩn The Gates.Diễn Viên: Rhona Mitra,Frank Grillo,Marisol Nichols,Luke Mably,Travis Caldwell,Skyler Samuels,Chandra West

Thị Trấn Bí Ẩn The GatesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh. Nơi được ca ngợi là “More than a place to live” (Còn hơn một nơi để sống) với những khu nhà đẹp như trong cataloge, vườn hoa, đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mát.

Unknown2019-10-28 12:27:55

Thế Giới Online Tàn Ác - The Effect Việt Sub (2019)

kể về cậu nam sinh rụt rè chin nhút nhát trót phải lòng và coi keng như thần tượng của mình tưởng đâu chỉ có thể đứng nhìn thần tượng từ xa nào ngờ chin lại có cơ hội trở nên thân thiết với keng nhờ một lần vụng về va trúng thần tượngthế giới online tàn ác,xem phim thế giới online tàn ác,download thế giới online tàn ác,xem online thế giới online tàn ác hd,xem thế giới online tàn ác nhanh,tai phim thế giới online tàn ác,the effect,xem phim the effect,download the effect,xem online the effect hd,xem the effect nhanh,tai phim the effect