Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)RSS Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)
Thế Hệ Sắt - Generation Iron
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Mickey Rourke, Michael Jai White
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những vận động viên thể hình chuyên nghiệp luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và tham gia cuộc thi Mr Olympic.
Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: Graduation.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: GraduationThuyết Minh Năm: 2016

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Sát Thủ Mồ Côi Largo Winch.Diễn Viên: Tomer Sisley,Kristin Scott Thomas,Predrag Manojlovic

Sát Thủ Mồ Côi Largo WinchViệt Sub Năm: 2008

Giới thiệu: Bộ phim nói về sự tàn khốc trong thế giới các tập đoàn đa quốc gia Mỹ. Largo là một nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh Largo Winch do Franq và Van Hamme thực hiện. Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) - tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất . Nerio luôn mong muốn Largo sẽ trở thành

Unknown2020-08-13 16:22:50

Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)

kể về những vận động viên thể hình chuyên nghiệp luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và tham gia cuộc thi mr olympicthế hệ sắt,xem phim thế hệ sắt,download thế hệ sắt,xem online thế hệ sắt hd,xem thế hệ sắt nhanh,tai phim thế hệ sắt,generation iron,xem phim generation iron,download generation iron,xem online generation iron hd,xem generation iron nhanh,tai phim generation iron,arnold schwarzenegger,mickey rourke,michael jai white