Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More Việt Sub (1965)RSS Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More Việt Sub (1965)
Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More
Diễn viên: Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.
Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dan Fogler,Miracle Laurie

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Unknown2019-09-15 14:49:24

Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More Việt Sub (1965)

nếu the good the bad the ugly của năm 1966 là sự kết hợp của clint eastwood và lee van cleef và gian maria volonté thì trước đó một năm for a few dollars more đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa clint eastwood và lee van cleef cả hai đều do đạo diễn sergio leone thực hiện monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ diễn viên góp mặt gồm có clint eastwood lee van cleef mara krupp luigi pistilli với sergio leone là đạo diễnthêm một vài đồng,xem phim thêm một vài đồng,download thêm một vài đồng,xem online thêm một vài đồng hd,xem thêm một vài đồng nhanh,tai phim thêm một vài đồng,for a few dollars more,xem phim for a few dollars more,download for a few dollars more,xem online for a few dollars more hd,xem for a few dollars more nhanh,tai phim for a few dollars more,clint eastwood,lee van cleef,mara krupp,luigi pistilli