Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2 Việt Sub (2018)RSS Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2 Việt Sub (2018)
Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.
Không Phải Sát Nhân Cross The Line

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Người Đỡ Đạn Man Of Fire.Diễn Viên: Radha Mitchell,Denzel Washington,Dakota Fanning

Người Đỡ Đạn Man Of FireThuyết Minh Năm: 2004

John Creasy là một cựu nhân viên của CIA. Một lần, tại thành phố Mexico, anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào: đó là bảo vệ một đứa trẻ

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Unknown2024-01-11 19:51:58

Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2 Việt Sub (2018)

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội denzel washington trong phim cựu đặc vụ cia tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân susanthiện ác đối đầu 2,xem phim thiện ác đối đầu 2,download thiện ác đối đầu 2,xem online thiện ác đối đầu 2 hd,xem thiện ác đối đầu 2 nhanh,tai phim thiện ác đối đầu 2,the equalizer 2,xem phim the equalizer 2,download the equalizer 2,xem online the equalizer 2 hd,xem the equalizer 2 nhanh,tai phim the equalizer 2