Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth Việt Sub (2003)RSS Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth Việt Sub (2003)
Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth
Diễn viên: Wen Jiangdeshun Wang, Haibin Li, Yeerjiang Mahepushen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Li là một mệnh quan của triều đình, do chống lại lệnh nên bị truy nã. Lai Qi là một tướng quân Nhật sống tại Trung Quốc. Ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình. Ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về Trường An và bắt giữ Li. Qua tiếp xúc Lai Qi nhận ra Li là một vị tướng giỏi và chí khí. Thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp. Phim mang đậm tinh thần anh dũng, tinh thần dân tộc trong trái tim
Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Đấu Trường Ảo Ready Player One.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Chó Săn Howling.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Na,Yeong Lee,Jang In,Ho

Chó Săn HowlingViệt Sub Năm: 2012

xem phim Chó Săn online, xem phim Howling online, phim chó săn thuộc thể loại phim hành động, kinh dị của điện ảnh hàn quốc, phim do đạo diễn Ha Yoo thực hiện, dưới sự tham gia của các diễn viên Kang-ho Song, Na-yeong Lee, Jang In-ho, và được phát hành bởi hãng phim Opus Pictures, Film Poeta. bộ phim Howling kể về Thám tử Jo Sang Gil, một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ, một trai, một gái,anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra Oh Gyeong Il, người tự

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Yêu Điên Dại Crazy Stupid Love.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Yêu Điên Dại Crazy Stupid LoveViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh 1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn, anh trở nên cô đơn và tồi tệ nhất, anh chìm đắm trong rựa chè, cuộc đời rơi vào bế tắc của sự cùng cực. và còn rất nhiều chuyện xảy ra với anh.

Unknown2020-07-26 11:52:03

Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth Việt Sub (2003)

li là một mệnh quan của triều đình do chống lại lệnh nên bị truy nã lai qi là một tướng quân nhật sống tại trung quốc ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về trường an và bắt giữ li qua tiếp xúc lai qi nhận ra li là một vị tướng giỏi và chí khí thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp phim mang đậm tinh thần anh dũng tinh thần dân tộc trong trái timthiên địa anh hùng,xem phim thiên địa anh hùng,download thiên địa anh hùng,xem online thiên địa anh hùng hd,xem thiên địa anh hùng nhanh,tai phim thiên địa anh hùng,warriors of heaven and earth,xem phim warriors of heaven and earth,download warriors of heaven and earth,xem online warriors of heaven and earth hd,xem warriors of heaven and earth nhanh,tai phim warriors of heaven and earth,wen jiangdeshun wang,haibin li,yeerjiang mahepushen