Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman Việt Sub (2017)RSS Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman Việt Sub (2017)
Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman
Diễn viên: Go Gyung Pyo, Chae Soo Bin, Kim Sun Ho, Go Won Hee, Nam Ji Hyun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm.
Vô Độ Insatiable.Diễn Viên: Christopher Gorham,Dallas Roberts

Vô Độ InsatiableViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

cô nàng nữ sinh trung học với thân hình quá khổ luôn bị xa lánh, trêu chọc và là nạn nhân của những trò đùa quá trớn từ các học sinh cùng trường. Trong kỳ nghỉ hè, Patty trải qua ca phẫu thuật cố định hàm và nhờ thế giảm cân ngoạn mục rồi quay trở lại với thân hình sexy cùng khuôn mặt xinh đẹp.

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/21)

tiếp tục đồng hành cùng các bạn sẽ là câu chuyện về một nữ bogger tên Gabi được một giám đốc truyền hình trẻ tên Josh thuê để thực hiện dự án kênh ẩm thực của mình, và ngay số đầu tiên đã nhận được sự tán thưởng của người xem kể cả các chuyên gia khác, mọi sự nổ lực của Gabi giờ đây đã thành công và kéo theo đó là mối tình tay ba giữa cô và 2 anh chàng Josh và Elliot.

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phim kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Unknown2017-11-03 10:38:32

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman Việt Sub (2017)

không chỉ là bác sĩ luật sư tài phiệt công tố viên nam nữ chính phim hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình trong strongest deliveryman choi kang soo go kyung pyo được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 nămthiên hạ đệ nhất shipper,xem phim thiên hạ đệ nhất shipper,download thiên hạ đệ nhất shipper,xem online thiên hạ đệ nhất shipper hd,xem thiên hạ đệ nhất shipper nhanh,tai phim thiên hạ đệ nhất shipper,strongest deliveryman,xem phim strongest deliveryman,download strongest deliveryman,xem online strongest deliveryman hd,xem strongest deliveryman nhanh,tai phim strongest deliveryman,go gyung pyo,chae soo bin,kim sun ho,go won hee,nam ji hyun