Thiên Nhược Hữu Tình - A Moment Of Romance Việt Sub (1990)RSS Thiên Nhược Hữu Tình - A Moment Of Romance Việt Sub (1990)
Thiên Nhược Hữu Tình - A Moment Of Romance
Diễn viên: Andy Lau, Chien Lien Wu, Kingman Cho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1991 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ film xã hội đen “Thiên nhược hữu tình”, đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ.Bộ film lôi cuốn
Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Người Vận Chuyển 1 Transporter.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Người Vận Chuyển 1 TransporterThuyết Minh Năm: 2002

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Unknown2020-02-29 08:29:13

Thiên Nhược Hữu Tình - A Moment Of Romance Việt Sub (1990)

năm 1991 lưu đức hoa thủ vai a đệ trong bộ film xã hội đen “thiên nhược hữu tình” đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở hồng kông cuối thập niên 80 trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90 nhưng qua tài diễn xuất của lưu đức hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật a đệ đã làm khán giả bùi ngùi rơi lệbộ film lôi cuốnthiên nhược hữu tình,xem phim thiên nhược hữu tình,download thiên nhược hữu tình,xem online thiên nhược hữu tình hd,xem thiên nhược hữu tình nhanh,tai phim thiên nhược hữu tình,a moment of romance,xem phim a moment of romance,download a moment of romance,xem online a moment of romance hd,xem a moment of romance nhanh,tai phim a moment of romance,andy lau,chien lien wu,kingman cho