Thiên Thần Bậc Một - Angel A Việt Sub (2005)RSS Thiên Thần Bậc Một - Angel A Việt Sub (2005)
Thiên Thần Bậc Một - Angel A
Diễn viên: Jamel Debbouze, Rie Rasmussen, Gilbert Melki, Serge Riaboukine, Akim Chir, Eric Balliet, Loïc Pora, Venus
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên thần xinh đẹp được phân công xuống hạ giới để giúp một anh chàng mạt vận đang định tự tử tại một cây cầu trên sông Seine, Paris. Điều đặc biệt tuy được sản xuất năm 2005 nhưng nó là dạng phim đen trắng.
30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly Hopkins.Diễn Viên: Kathy Bates,Sophie Nélisse,Glenn Close

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly HopkinsThuyết Minh Năm: 2015

Một chương trình khêu gợi của một đứa trẻ nuôi nấng để được đoàn tụ với mẹ đẻ của bà có những hậu quả không lường trước trong The Great Gilly Hopkins – Chị Đại Gilly Hopkins – một bộ phim giải trí cho cả gia đình.

Chú Rể Trình Làng Meet The Parents.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Teri Polo,Blythe Danner,Nicole Dehuff,Jon Abrahams

Chú Rể Trình Làng Meet The ParentsViệt Sub Năm: 2000

Chàng y tá có cái tên hơi ngộ Gaylord Focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô. Nhưng xui cho anh, khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại. Thế là ông bố vợ tương lai - một tay CIA kỳ cựu - đã quay Focker như dế, thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dối.

Unknown2014-07-24 10:33:41

Thiên Thần Bậc Một - Angel A Việt Sub (2005)

một thiên thần xinh đẹp được phân công xuống hạ giới để giúp một anh chàng mạt vận đang định tự tử tại một cây cầu trên sông seine paris điều đặc biệt tuy được sản xuất năm 2005 nhưng nó là dạng phim đen trắngthiên thần bậc một,xem phim thiên thần bậc một,download thiên thần bậc một,xem online thiên thần bậc một hd,xem thiên thần bậc một nhanh,tai phim thiên thần bậc một,angel a,xem phim angel a,download angel a,xem online angel a hd,xem angel a nhanh,tai phim angel a,jamel debbouze,rie rasmussen,gilbert melki,serge riaboukine,akim chir,eric balliet,loïc pora,venus boone,laurent jumeaucourt