Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel Thuyết Minh (2019)RSS Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel Thuyết Minh (2019)
Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.
Liên Minh Công Lý: Trở Về Quá Khứ Jla Adventures: Trapped In Time.Diễn Viên: Diedrich Bader,Laura Bailey,Dante Basco

Liên Minh Công Lý: Trở Về Quá Khứ Jla Adventures: Trapped In TimeViệt Sub Năm: 2014

Trong một trận chiến với Justice League, Legion of Doom thua trận, thủ lĩnh của chúng - Lex Luthor bị chôn vùi dưới lớp băng khổng lồ và bị xem là đã chết. Một ngàn năm sau ở thế kỷ 31, Dawnstar và Karate Kid tới thăm bảo tàng trưng bày chiến tích của các siêu anh hùng và vô tình làm Lex Luthor sống lại, thoát ra khỏi tảng băng. Tại đây hắn lấy được một cổ vật mang tên Đồng hồ cát Vĩnh hằng, thứ nghe đồn là có thể điều khiển thời gian. Hắn trở về quá khứ để ngăn không cho Kal El được gia đình

Hoàng Tử Đào Hoa Charming.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Hoàng Tử Đào Hoa CharmingThuyết Minh Năm: 2018

mang đến cho khán giả một câu chuyện mới, một góc nhìn cực kỳ thú vị, sáng tạo và chưa bao giờ được kể của ba cô gái xinh đẹp trong xứ sở thần tiên nổi tiếng: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du Ta.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du TaThuyết Minh Năm: 2019

Trước kia có một quận chúa, nhà của nàng nằm ở gần một ngôi chùa. Khi còn bé nàng thường theo cha đến chùa lễ phật, từ đó nàng đã quen biết được một vị tiểu hòa thượng thường ngồi gõ mõ tụng kinh trong chùa.

Unknown2020-06-16 15:36:35

Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel Thuyết Minh (2019)

alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu cô được tìm thấy bởi tiến sĩ ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới để có thể tìm ra sự thật atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửathiên thần chiến binh,xem phim thiên thần chiến binh,download thiên thần chiến binh,xem online thiên thần chiến binh hd,xem thiên thần chiến binh nhanh,tai phim thiên thần chiến binh,alita,battle angel,xem phim alita,battle angel,download alita,battle angel,xem online alita,battle angel hd,xem alita,battle angel nhanh,tai phim alita,battle angel