Thiên Thần Khát Máu Phần 5 - Dexter Season 5 Việt Sub (2010)RSS Thiên Thần Khát Máu Phần 5 - Dexter Season 5 Việt Sub (2010)
Thiên Thần Khát Máu Phần 5 - Dexter Season 5
Diễn viên: Desmond Harrington, Michael C Hall, Jennifer Carpenter, David Zayas, Christina Robinson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Rita hạ sinh cho Dexter một bé trai - Harrison, anh trở thành một người đàn ông của gia đình. Gia đình chuyển đến các vùng ngoại ô, nơi Dexter phải đấu tranh để chế ngự nhân cách máu lạnh bên trong mình. Thám tử Frank Lundy trở lại săn lùng "Trinity Killer", kẻ anh luôn tin rằng hắn có phương thức gây án dã man và đặc biệt
Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu The Adventure Of Love.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tưởng Kính Phu,Trần Tường,Tôn Kiêu Kiêu,Trình Nghiên Thu

Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu The Adventure Of LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/32)

kể về 3 người thừa kế của 3 đại gia tộc, tưởng như chẳng hề liên quan vì Phật Thủ bí ẩn mà được vận mệnh đưa tới với nhau. Trong quá trình mạo hiểm tìm kiếm bảo vật, từng bước làm sang tỏ bí ẩn liên quan tới gia tộc của mình, đại tiểu thư lương thiện Hạ Mộng Tầm và công tử Đường Triều đã tìm được tình yêu của mình.

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing Fantasy.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tưởng Kính Phu,Trần Tường,Tôn Kiêu Kiêu,Trình Nghiên Thu

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing FantasyChưa Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bắc Kinh năm 1990, cô gái Lý Lệ Lị thi vào trường trung học Tây Tứ, không biết tại sao bạn từ nhỏ Vương Ba cũng đến Tây Tứ, trở thành niềm an ủi duy nhất của Lý Lệ Lỵ, đồng thời Triệu Lỗi, lưu manh xó chợ cũng được xếp vào lớp của cô, trong mối quan hệ phức tạp này, ba người rồi sẽ ra sao..

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor Detective.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of Time.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 8/8)

một thế giới giả tưởng cao, nơi có tồn tại phép thuật, nhưng chỉ một số người mới có thể tiếp cận được nó, một người phụ nữ tên Moiraine tình cờ gặp năm nam nữ thanh niên. Điều này châm ngòi cho một cuộc hành trình nguy hiểm, kéo dài khắp thế giới.

Unknown2017-05-15 07:24:53

Thiên Thần Khát Máu Phần 5 - Dexter Season 5 Việt Sub (2010)

sau khi rita hạ sinh cho dexter một bé trai harrison anh trở thành một người đàn ông của gia đình gia đình chuyển đến các vùng ngoại ô nơi dexter phải đấu tranh để chế ngự nhân cách máu lạnh bên trong mình thám tử frank lundy trở lại săn lùng trinity killer kẻ anh luôn tin rằng hắn có phương thức gây án dã man và đặc biệtthiên thần khát máu phần 5,xem phim thiên thần khát máu phần 5,download thiên thần khát máu phần 5,xem online thiên thần khát máu phần 5 hd,xem thiên thần khát máu phần 5 nhanh,tai phim thiên thần khát máu phần 5,dexter season 5,xem phim dexter season 5,download dexter season 5,xem online dexter season 5 hd,xem dexter season 5 nhanh,tai phim dexter season 5,desmond harrington,michael c hall,jennifer carpenter,david zayas,christina robinson