Thợ Săn Ẩm Thực - Toriko Việt Sub (2011)RSS Thợ Săn Ẩm Thực - Toriko Việt Sub (2011)
Thợ Săn Ẩm Thực - Toriko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (113/147)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).
Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Unknown2019-07-14 16:45:42

Thợ Săn Ẩm Thực - Toriko Việt Sub (2011)

toriko được toei animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí shonen jump từ năm 2008 đặc biệt đội ngũ sản xuất anime toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime one piecethế giới trong toriko là một thế giới không có thực đang trong thời đại gourmet thời đại của những người sành ănthợ săn ẩm thực,xem phim thợ săn ẩm thực,download thợ săn ẩm thực,xem online thợ săn ẩm thực hd,xem thợ săn ẩm thực nhanh,tai phim thợ săn ẩm thực,toriko,xem phim toriko,download toriko,xem online toriko hd,xem toriko nhanh,tai phim toriko