Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters Việt Sub (2011)RSS Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters Việt Sub (2011)
Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters
Diễn viên: Nikolaj Coster Waldau, Julie R, Lgaard, Aksel Hennie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.
Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Unknown2016-01-10 13:07:43

Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters Việt Sub (2011)

một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ hành động và máu me rùng rợn nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu timthợ săn đầu người,xem phim thợ săn đầu người,download thợ săn đầu người,xem online thợ săn đầu người hd,xem thợ săn đầu người nhanh,tai phim thợ săn đầu người,hodejegerne,head hunters,xem phim hodejegerne,head hunters,download hodejegerne,head hunters,xem online hodejegerne,head hunters hd,xem hodejegerne,head hunters nhanh,tai phim hodejegerne,head hunters,nikolaj coster waldau,julie r,lgaard,aksel hennie