Thợ Săn Kẻ Giết Người - Hunter Hunter Thuyết Minh (2020)RSS Thợ Săn Kẻ Giết Người - Hunter Hunter Thuyết Minh (2020)
Thợ Săn Kẻ Giết Người - Hunter Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.
Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Unknown2021-01-21 15:38:34

Thợ Săn Kẻ Giết Người - Hunter Hunter Thuyết Minh (2020)

joseph mersault sawa vợ anne sullivan và con gái renee howell sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của canada kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú joseph huấn luyện renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau trong khi anne ở nhà và chăm sóc cabin giặt quần áo và lấy nướcthợ săn kẻ giết người,xem phim thợ săn kẻ giết người,download thợ săn kẻ giết người,xem online thợ săn kẻ giết người hd,xem thợ săn kẻ giết người nhanh,tai phim thợ săn kẻ giết người,hunter hunter,xem phim hunter hunter,download hunter hunter,xem online hunter hunter hd,xem hunter hunter nhanh,tai phim hunter hunter