Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017)RSS Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017)
Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter
Diễn viên: Văn Trác, Lâu Giai Duyệt, Trương Khánh Khánh
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.
Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Heavy Gear 4 Attack Of The Behemoths.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Heavy Gear 4 Attack Of The BehemothsViệt Sub Năm: 2022

rên một hòn đảo hoang không có người ở ở Đông Nam Á, một đội cứu hộ bao gồm các tình nguyện viên và người máy đã gặp phải những con quái vật nóng nảy kỳ lạ đang đuổi theo họ trong một cuộc tập trận, và những con thú khổng lồ này liên tục tấn công trại.

Góa Phụ Đen Black Widow.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of Ultron.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Mark Ruffalo

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of UltronViệt Sub Năm: 2015

Được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại. Khi Tony Stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng, nhưng mọi thứ đã thất bại và những Anh Hùng Mạnh Nhất trên Trái Đất như Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye, bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảo.

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Mark Ruffalo

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang.  Ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công , mỗi con người thể hiện một thái độ, nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn công

Unknown2017-12-19 07:58:48

Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017)

anh chàng tô dương được biết đến là một “thợ săn linh hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người sau khi đến kim thành anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mìnhthợ săn linh hồn,xem phim thợ săn linh hồn,download thợ săn linh hồn,xem online thợ săn linh hồn hd,xem thợ săn linh hồn nhanh,tai phim thợ săn linh hồn,the soul hunter,xem phim the soul hunter,download the soul hunter,xem online the soul hunter hd,xem the soul hunter nhanh,tai phim the soul hunter,văn trác,lâu giai duyệt,trương khánh khánh