Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It Việt Sub (2016)RSS Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It Việt Sub (2016)
Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It
Diễn viên: Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..
Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Bí Mật Nhà Ma Buyer Beware.Diễn Viên: Mimi Chi Yan Kung,Carlos Chan

Bí Mật Nhà Ma Buyer BewareThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim ma, kinh dị Hong Kong kể về một người môi giới bất động sản tên Charlie. Gia đình khó khăn, cha bị bệnh hiểm nghèo khiến Charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành. Tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám (có người chết, bị hại) và bán lại với “giá hời”. Những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các khách

Unknown2017-03-07 03:22:49

Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It Việt Sub (2016)

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở mississippi và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên phim thợ săn quỷ có sự tham gia của dolph lundgren kristina klebe elissa dowlingthợ săn quỷ,xem phim thợ săn quỷ,download thợ săn quỷ,xem online thợ săn quỷ hd,xem thợ săn quỷ nhanh,tai phim thợ săn quỷ,dont kill it,xem phim dont kill it,download dont kill it,xem online dont kill it hd,xem dont kill it nhanh,tai phim dont kill it,dolph lundgren,kristina klebe,elissa dowling