Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans Thuyết Minh (2021)RSS Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans Thuyết Minh (2021)
Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.
Anh Em Nhà Gấu Brother Bear

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần TiênViệt Sub Năm: 1951

Alice in Wonderland is a 1951 British-American animated musical fantasy comedy-adventure film produced by Walt Disney Productions and based primarily on Lewis Carrolls Alices Adventures in Wonderland with several additional elements from Through the Looking-Glass. The 13th in the Walt Disney Animated Classics series, the film was released in New York City and London on July 26, 1951.

Unknown2021-07-26 17:18:33

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy - Trollhunters: Rise Of The Titans Thuyết Minh (2021)

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “chợ yêu tinh” được một cậu bé james “jim” lake jr phát hiện từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối xấu xathợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,xem phim thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,download thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,xem online thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy hd,xem thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy nhanh,tai phim thợ săn yêu tinh,titan trỗi dậy,trollhunters,rise of the titans,xem phim trollhunters,rise of the titans,download trollhunters,rise of the titans,xem online trollhunters,rise of the titans hd,xem trollhunters,rise of the titans nhanh,tai phim trollhunters,rise of the titans