Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)RSS Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)
Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned
Diễn viên: Dong, Won Gang, Lee Hyo, Je, Hee, Won Kim
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đứa trẻ mất tích sau khi cùng người bạn của mình đi vào rừng. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cậu bé đã được tìm thấy, nhưng lại trong hình hài của một người đàn ông trưởng thành. Điều gì đã xảy ra?
Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The Intruder.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The IntruderThuyết Minh Năm: 2019

Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...

Săn Quỷ Blade.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Unknown2020-07-06 08:47:44

Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)

một đứa trẻ mất tích sau khi cùng người bạn của mình đi vào rừng chỉ một thời gian ngắn sau đó cậu bé đã được tìm thấy nhưng lại trong hình hài của một người đàn ông trưởng thành điều gì đã xảy rathời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,download thời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem online thời gian biến mất,cậu bé trở lại hd,xem thời gian biến mất,cậu bé trở lại nhanh,tai phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,vanishing time,a boy who returned,xem phim vanishing time,a boy who returned,download vanishing time,a boy who returned,xem online vanishing time,a boy who returned hd,xem vanishing time,a boy who returned nhanh,tai phim vanishing time,a boy who returned,dong,won gang,lee hyo,je,hee,won kim