Thời Gian Đều Biết - See You Again Việt Sub (2019)RSS Thời Gian Đều Biết - See You Again Việt Sub (2019)
Thời Gian Đều Biết - See You Again
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Thời Giản (Đường Yên đóng) cùng với hai người đàn ông Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu đóng) và Dịch Bái (Dương Thước đóng).
Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of Happiness.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 70/70)

1 cô gái độc lập do bị ảnh hưởng của cuộc sống tân tiến, đối với cô quan điểm hôn nhân không phải chỉ là hai người yêu nhau cùng thân thể hòa hợp là được, mà nó còn có rất nhiều vấn đề cần phải cùng nhau đối mặt và giải quyết. Cũng vì thế cô đối với hôn nhân tương đối nghiêm khắc, cho đến khi Tô Khải Văn xuất hiện, một người đàn ông hoàn hảo, tính cách hảo, nghề nghiệp hảo, không có người thân lại càng hảo.

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên Once And Forever: The Sun Rises.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên Once And Forever: The Sun RisesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

câu chuyện ấm áp về tình thân, tình bạn và sự trưởng thành của bốn gia đình ba thế hệ trong một tứ hợp viện ở Bắc Kinh vào những năm từ 1997 đến 2001. Hai thiếu niên thiếu nữ trung học Tạ Kiều, Tần Xuyên cùng bạn bè và người thân của mình đã trải qua những việc lớn nhỏ trong thời đại này, đối diện với những câu chuyện vừa muộn phiền vừa hạnh phúc trong quá trình trưởng thành.

Unknown2019-08-09 06:26:02

Thời Gian Đều Biết - See You Again Việt Sub (2019)

thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả tùy hầu châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của thời giản đường yên đóng cùng với hai người đàn ông diệp gia thành đậu kiêu đóng và dịch bái dương thước đóngthời gian đều biết,xem phim thời gian đều biết,download thời gian đều biết,xem online thời gian đều biết hd,xem thời gian đều biết nhanh,tai phim thời gian đều biết,see you again,xem phim see you again,download see you again,xem online see you again hd,xem see you again nhanh,tai phim see you again