Thời Niên Thiếu Của Dracula Phần 1 - Young Dracula Season 1 Việt Sub (2015)RSS Thời Niên Thiếu Của Dracula Phần 1 - Young Dracula Season 1 Việt Sub (2015)
Thời Niên Thiếu Của Dracula Phần 1 - Young Dracula Season 1
Diễn viên: Gerran Howell, Clare Thomas
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (7/14)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì bị dân địa phương xua đuổi, Bá Tước Dracula cùng gia đình chuyển từ Transylvania đến nước Anh xa xôi để ẩn thân. Trái ngược với chị gái Ingrid độc địa xấu tính (nhưng mà xinh!), Vlad – con trai kế tự của Dracula là một cậu bé tử tế và luôn chán ghét việc phải làm ma cà rồng.
Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four Knights.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four KnightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về nhân vật Eun Ha-Won là một sinh viên đại học. Cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y, nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn. Trong phim Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ: Nhân vật Eun Ha Won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình, cô sống cùng với bố, mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing.Diễn Viên: Pamela Adlon,Mikey Madison,Hannah Alligood

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Unknown2015-11-10 18:14:53

Thời Niên Thiếu Của Dracula Phần 1 - Young Dracula Season 1 Việt Sub (2015)

vì bị dân địa phương xua đuổi bá tước dracula cùng gia đình chuyển từ transylvania đến nước anh xa xôi để ẩn thân trái ngược với chị gái ingrid độc địa xấu tính nhưng mà xinh vlad – con trai kế tự của dracula là một cậu bé tử tế và luôn chán ghét việc phải làm ma cà rồngthời niên thiếu của dracula phần 1,xem phim thời niên thiếu của dracula phần 1,download thời niên thiếu của dracula phần 1,xem online thời niên thiếu của dracula phần 1 hd,xem thời niên thiếu của dracula phần 1 nhanh,tai phim thời niên thiếu của dracula phần 1,young dracula season 1,xem phim young dracula season 1,download young dracula season 1,xem online young dracula season 1 hd,xem young dracula season 1 nhanh,tai phim young dracula season 1,gerran howell,clare thomas