Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2 Thuyết Minh (2020)RSS Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2 Thuyết Minh (2020)
Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một nghi lễ thanh tẩy thất bại, vị pháp sư đầy mâu thuẫn cố giúp đỡ một nhà ngoại cảm trẻ và cô độc có người dì bị một ác quỷ quyền năng nhập xác.
Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Unknown2023-12-20 22:31:25

Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2 Thuyết Minh (2020)

sau một nghi lễ thanh tẩy thất bại vị pháp sư đầy mâu thuẫn cố giúp đỡ một nhà ngoại cảm trẻ và cô độc có người dì bị một ác quỷ quyền năng nhập xácthòng lọng ma 2,xem phim thòng lọng ma 2,download thòng lọng ma 2,xem online thòng lọng ma 2 hd,xem thòng lọng ma 2 nhanh,tai phim thòng lọng ma 2,the rope curse 2,xem phim the rope curse 2,download the rope curse 2,xem online the rope curse 2 hd,xem the rope curse 2 nhanh,tai phim the rope curse 2