Thử Làm John Malkovich - Being John Malkovich Việt Sub (1999)RSS Thử Làm John Malkovich - Being John Malkovich Việt Sub (1999)
Thử Làm John Malkovich - Being John Malkovich
Diễn viên: Ohn Cusack, Cameron Diaz, Catherine Keener
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Craig Schwartz (John Cusack) là một nghệ sĩ điều khiển rối loanh quanh khu Manhattan. Do thất bại với công việc múa rối, cuối cùng anh tìm được công việc đòi hỏi đôi bàn tay nhanh ở một văn phòng quái lạ ở một tòa nhà cao tầng. Mặc dù đã có cô vợ tên Lotte (Cameron Diaz), Craig bị cô đồng nghiệp quyến rũ Maxine (Catherine Keener) hút mất hồn. Anh sau đó khám phá ra một lỗ hổng trong văn phòng mà nếu chui vào, bạn sẽ nằm bên trong John Malkovich, một ngôi sao điện ảnh, có thể nhìn, nghe cảm nhận
Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong Kong

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong KongViệt Sub Năm: 2016

Một cô gái người Mỹ gốc Hoa xinh đẹp đến Hồng Kông lần đầu tiên và vô tình gặp một chàng trai Mỹ xa xứ, nhưng dường như họ gặp nhau vào thời điểm không mấy thuận lợi. Họ đi dạo và có cuộc trò chuyện lãng mạn trong thành phố hoa lệ ở Hồng Kông.

Tình Yêu Cún Con Puppy Love

Tình Yêu Cún Con Puppy LoveViệt Sub Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Unknown2020-03-05 14:50:59

Thử Làm John Malkovich - Being John Malkovich Việt Sub (1999)

craig schwartz john cusack là một nghệ sĩ điều khiển rối loanh quanh khu manhattan do thất bại với công việc múa rối cuối cùng anh tìm được công việc đòi hỏi đôi bàn tay nhanh ở một văn phòng quái lạ ở một tòa nhà cao tầng mặc dù đã có cô vợ tên lotte cameron diaz craig bị cô đồng nghiệp quyến rũ maxine catherine keener hút mất hồn anh sau đó khám phá ra một lỗ hổng trong văn phòng mà nếu chui vào bạn sẽ nằm bên trong john malkovich một ngôi sao điện ảnh có thể nhìn nghe cảm nhậnthử làm john malkovich,xem phim thử làm john malkovich,download thử làm john malkovich,xem online thử làm john malkovich hd,xem thử làm john malkovich nhanh,tai phim thử làm john malkovich,being john malkovich,xem phim being john malkovich,download being john malkovich,xem online being john malkovich hd,xem being john malkovich nhanh,tai phim being john malkovich,ohn cusack,cameron diaz,catherine keener