Thủ Phạm - The Guilty: Den Skyldige Việt Sub (2018)RSS Thủ Phạm - The Guilty: Den Skyldige Việt Sub (2018)
Thủ Phạm - The Guilty: Den Skyldige
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.
Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Bố Già 1 The Godfather 1.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Bố Già 1 The Godfather 1Việt Sub Năm: 1972

Câu chuyện bắt đầu như "Don" Vito Corleone, người đứng đầu của một "gia đình" New York Mafia, giám sát đám cưới của con gái với người vợ Carmela. Con trai yêu quý của mình Michael vừa trở về nhà từ chiến tranh, nhưng không có ý định trở thành một phần của kinh doanh của cha mình. Thông qua cuộc sống của Michael bản chất của doanh nghiệp gia đình trở nên rõ ràng. Việc kinh doanh của gia đình cũng giống như người đứng đầu của gia đình, tử tế và nhân từ đối với những người cung cấp cho sự tôn

Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Unknown2020-09-16 16:48:47

Thủ Phạm - The Guilty: Den Skyldige Việt Sub (2018)

asger holm jakob cedergren một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng bắc zealand đan mạch trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên iben jessica dinnage tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt nhưng càng nói chuyện với cô gái asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thườngthủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the guilty,den skyldige,xem phim the guilty,den skyldige,download the guilty,den skyldige,xem online the guilty,den skyldige hd,xem the guilty,den skyldige nhanh,tai phim the guilty,den skyldige