Thu Phục Cương Thi - Jiāngshī Jiàng Tóu Thuyết Minh (2019)RSS Thu Phục Cương Thi - Jiāngshī Jiàng Tóu Thuyết Minh (2019)
Thu Phục Cương Thi - Jiāngshī Jiàng Tóu
Diễn viên: Cui Dongchen, Phương Ngữ, Yang Junxi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.
Hồi Tưởng Flashback

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So Below.Diễn Viên: Ben Feldman Perdita,Weeks Perdita,Edwin Hodge

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So BelowViệt Sub Năm: 2014

Hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố Paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới này. Khi một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó, họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự. Những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mình,

Unknown2020-07-02 05:57:18

Thu Phục Cương Thi - Jiāngshī Jiàng Tóu Thuyết Minh (2019)

trở lại sau sự ra đi của người chú tony – iron man có vẻ như cậu bé peter đã không còn đủ động lực niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn nhất là khi ở ngoài kia vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệtthu phục cương thi,xem phim thu phục cương thi,download thu phục cương thi,xem online thu phục cương thi hd,xem thu phục cương thi nhanh,tai phim thu phục cương thi,jiāngshī jiàng tóu,xem phim jiāngshī jiàng tóu,download jiāngshī jiàng tóu,xem online jiāngshī jiàng tóu hd,xem jiāngshī jiàng tóu nhanh,tai phim jiāngshī jiàng tóu,cui dongchen,phương ngữ,yang junxi