Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  - Friday The 13Th Killer Cut Việt Sub (2009)RSS Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  - Friday The 13Th Killer Cut Việt Sub (2009)
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 - Friday The 13Th Killer Cut
Diễn viên: Jared Padalecki, Amanda Righetti, Derek Mears
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.
Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Satanic Hispanics Alejandro Brugués.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Unknown2015-11-10 17:08:29

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 - Friday The 13Th Killer Cut Việt Sub (2009)

whitney miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát chỉ riêng em trai của whitney là clay thì không nghĩ vậythứ sáu ngày 13 phần 12,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 12,download thứ sáu ngày 13 phần 12,xem online thứ sáu ngày 13 phần 12 hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 12 nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 12,friday the 13th killer cut,xem phim friday the 13th killer cut,download friday the 13th killer cut,xem online friday the 13th killer cut hd,xem friday the 13th killer cut nhanh,tai phim friday the 13th killer cut,jared padalecki,amanda righetti,derek mears