Thú Tội - Una: Blackbird Việt Sub (2016)RSS Thú Tội - Una: Blackbird Việt Sub (2016)
Thú Tội - Una: Blackbird
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Una là một bộ phim chuyển thể từ kịch, kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi. Cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời. Qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giây
Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Unknown2017-09-09 00:01:37

Thú Tội - Una: Blackbird Việt Sub (2016)

una là một bộ phim chuyển thể từ kịch kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giâythú tội,xem phim thú tội,download thú tội,xem online thú tội hd,xem thú tội nhanh,tai phim thú tội,una,blackbird,xem phim una,blackbird,download una,blackbird,xem online una,blackbird hd,xem una,blackbird nhanh,tai phim una,blackbird