Thú Vui Săn Người - Blooded Việt Sub (2011)RSS Thú Vui Săn Người - Blooded Việt Sub (2011)
Thú Vui Săn Người - Blooded
Diễn viên: Nick Ashdon, Neil Mcdermott And Oliver Boot, See Full Cast And Crew
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.
Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Ngày Của Người Chết Day Of The Dead.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Ngày Của Người Chết Day Of The DeadViệt Sub Năm: 1985

Một thành phố của chết chóc, những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… Sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ Sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… Tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội. Vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máu

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Unknown2014-06-25 17:26:28

Thú Vui Săn Người - Blooded Việt Sub (2011)

năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họthú vui săn người,xem phim thú vui săn người,download thú vui săn người,xem online thú vui săn người hd,xem thú vui săn người nhanh,tai phim thú vui săn người,blooded,xem phim blooded,download blooded,xem online blooded hd,xem blooded nhanh,tai phim blooded,nick ashdon,neil mcdermott and oliver boot,see full cast and crew