Thuần Huyết 1 - True Blood 1 Việt Sub (2008)RSS Thuần Huyết 1 - True Blood 1 Việt Sub (2008)
Thuần Huyết 1 - True Blood 1
Diễn viên: Astephen Moyer, Sam Trammell
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Và cuộc sống của Sookie trở nên đảo lộn khi cô gặp Bill Compton, một tên ma cà rồng đã 173 tuổi.
Thập Nhị Đàm Twelve Legends

Thập Nhị Đàm Twelve LegendsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

đại gia kim thạch Kim Tính Kiên tiếng tăm hiển hách vốn được hoá từ tảng đá Nữ Oa vá trời, tu luyện thành người đến nhân gian đã hàng ngàn năm. Ngài yêu Dạ Minh sâu sắc, vì muốn giúp Dạ Minh vượt qua lôi kiếp mà bắt đầu một chuyến hành trình kỳ ảo đi tìm “con dấu”.

Tiên Hiệp Kiếm Immortal Sword Hero.Diễn Viên: Tưởng Nghị,Trần Tú Lệ,Trần Uy Hàn

Tiên Hiệp Kiếm Immortal Sword HeroThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

bắt nguồn về câu chuyện của nhân vật Âu Dã Tử - ông tổ của nghề đúc kiếm cổ đại Trung Quốc. Ông từng đúc cho Việt Vương Câu Tiễn, Trạm Lư, Cự Khuyết, Thắng Tà, Ngư Tràng, Thuần Quân 5 thanh bảo kiếm. Và cũng đã đúc cho Sở Chiêu Vương 3 thanh kiếm - Long Uyên, Thái A, Công Bố, từ đó danh tiếng vang xa.

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox Wife.Diễn Viên: Kiều Chấn Vũ,Tống Giai Linh,Tae,Lưu Đào

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Dưới chân núi Hoa Sơn là thôn Ngư Tiều, có một cái giếng hình quả mướp, tương truyền trong cái giếng đó có rễ của trái mướp rất thần kỳ, cho nên giếng nước này quanh năm không bao giờ cạn kiệt, nước ngọt trong lành. Giếng mướp này nằm ngay trong nhà của Lưu Hải, vì muốn chiếm đoạt rễ mướp vàng, bá phụ của Lưu Hải là Lưu Chấn Tân không nghĩ đến tình thân, tìm mọi biện pháp làm cho Lưu Hài cùng người mẹ bị mù phải rời khỏi Lưu gia, hòng chiếm lấy giếng mướp và cướp lấy quả mướp vàng.

Unknown2019-01-14 13:48:35

Thuần Huyết 1 - True Blood 1 Việt Sub (2008)

sookie stackhouse một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác và cuộc sống của sookie trở nên đảo lộn khi cô gặp bill compton một tên ma cà rồng đã 173 tuổithuần huyết 1,xem phim thuần huyết 1,download thuần huyết 1,xem online thuần huyết 1 hd,xem thuần huyết 1 nhanh,tai phim thuần huyết 1,true blood 1,xem phim true blood 1,download true blood 1,xem online true blood 1 hd,xem true blood 1 nhanh,tai phim true blood 1,astephen moyer,sam trammell