Thuần Huyết 7 - True Blood 7 Việt Sub (2014)RSS Thuần Huyết 7 - True Blood 7 Việt Sub (2014)
Thuần Huyết 7 - True Blood 7
Diễn viên: Rutina Wesley, Anna Paquin, Stephen Moyer, Sam Trammell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những thành công của 6 phần trước nay các nhà làm phim đã chính thức cho ra đời phần 7, kết thúc câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cà rồng 173 tuổi. Lần này, thì một nhóm lừa đảo đang lên kế hoạch trộn lẫn giữa ma cà rồng và con người ở Bellefleur bằng một cuộc tấn công đẫm máu.Trong khi Sookie Stackhouse đang buộc phải tìm nơi ẩn náu sau những cáo buộc rằng cô ấy chính là nguyên nhân cho sự hỗn loạn trong thị trấn Bon Temps
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn, anh nhận ra khuynh hướng bạo lực của cô và người bị tấn công có thể liên quan đến quá khứ của cô, chứ không hoàn toàn là người lạ.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Unknown2016-03-22 18:14:46

Thuần Huyết 7 - True Blood 7 Việt Sub (2014)

sau những thành công của 6 phần trước nay các nhà làm phim đã chính thức cho ra đời phần 7 kết thúc câu chuyện của sookie một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và bill compton một con ma cà rồng 173 tuổi lần này thì một nhóm lừa đảo đang lên kế hoạch trộn lẫn giữa ma cà rồng và con người ở bellefleur bằng một cuộc tấn công đẫm máutrong khi sookie stackhouse đang buộc phải tìm nơi ẩn náu sau những cáo buộc rằng cô ấy chính là nguyên nhân cho sự hỗn loạn trong thị trấn bon tempsthuần huyết 7,xem phim thuần huyết 7,download thuần huyết 7,xem online thuần huyết 7 hd,xem thuần huyết 7 nhanh,tai phim thuần huyết 7,true blood 7,xem phim true blood 7,download true blood 7,xem online true blood 7 hd,xem true blood 7 nhanh,tai phim true blood 7,rutina wesley,anna paquin,stephen moyer,sam trammell