Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)RSS Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)
Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.
Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms Way.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms WayThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh sau sự kiện Trân Châu Cảng, xoay quanh câu chuyện của góa phụ Trung Quốc tên Anh Tử (Lưu Diệc Phi) và sĩ quan Mỹ Jack Turner (Emile Hirsch). Trong một lần tình cờ, cô cùng con gái tình cờ phát hiện viên phi công Mỹ đang hôn mê, Anh Tử bất chấp nguy hiểm, đem vị người Tây về nhà và cứu chữa.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Unknown2022-08-31 18:50:59

Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)

bối cảnh vào năm 1938 trong cuộc nội chiến tây ban nha khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của đức quốc xã schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ các lực lượng cộng hòa và francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sốngthung lũng người chết,xem phim thung lũng người chết,download thung lũng người chết,xem online thung lũng người chết hd,xem thung lũng người chết nhanh,tai phim thung lũng người chết,malnazidos,valley of the dead,xem phim malnazidos,valley of the dead,download malnazidos,valley of the dead,xem online malnazidos,valley of the dead hd,xem malnazidos,valley of the dead nhanh,tai phim malnazidos,valley of the dead