Thước Vải Ma Mị - Undying Secret Thuyết Minh (2022)RSS Thước Vải Ma Mị - Undying Secret Thuyết Minh (2022)
Thước Vải Ma Mị - Undying Secret
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.
Y Tá Ratched Ratched

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Nhà Trọ Ma Quái Thoy Và Mesa

Nhà Trọ Ma Quái Thoy Và MesaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/20)

Đã đến lúc tân sinh viên phải xa nhà, xa cha mẹ và bước vào cuộc sống tự lập. Đến tá túc tại nhà trọ sinh viên để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống và tự lập hơn. Nhưng, ai nào ngờ những kinh nghiệm sống đó lại làm ta dựng cả tóc gáy!!!” Cả Thoy, Mesa và Plathong phải giúp Thần chết hoàn thành nhiệm vụ đưa hồn ma về trời để giữ cho số mạng họ không bị rút ngắn. Mọi chuyện từ đó bắt đầu

Mùa Hè Đen Black Summer.Diễn Viên: Paul Schneider,Fiona Shaw,Shaun Benson

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Unknown2022-08-14 21:11:11

Thước Vải Ma Mị - Undying Secret Thuyết Minh (2022)

gia đình elada sở hữu thước vải luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho công chúa minphayu tuy nhiên sau đó bà cô lại bị mù một cách bí ẩn đam mê với ngành dệt elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại viện dệt may sauder ở anhthước vải ma mị,xem phim thước vải ma mị,download thước vải ma mị,xem online thước vải ma mị hd,xem thước vải ma mị nhanh,tai phim thước vải ma mị,undying secret,xem phim undying secret,download undying secret,xem online undying secret hd,xem undying secret nhanh,tai phim undying secret