Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer Thuyết Minh (2017)RSS Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer Thuyết Minh (2017)
Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer
Diễn viên: Zitao Huang, Peter Ho, Xueqi Wang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.
Khủng Long Tái Sinh Age Of Dinosaurs.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Khủng Long Tái Sinh Age Of DinosaursViệt Sub Năm: 2013

Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.

Hội Ngộ The Reunion.Diễn Viên: John Cena,Ethan Embry,Boyd Holbrook,Michael Rispoli,Jack Conley,Rio Alexander

Hội Ngộ The ReunionViệt Sub Năm: 2011

Sam & Leo không ưa gì cậu em trai Douglas quậy phá . Một gia đình rối loạn với 1 bà mẹ nghiên rượu & ông bố giàu có nhưng đã qua đời . Một khối lượng tài sản đáng giá được để lại và 3 anh em phải bắt đầu thực hiện di chúc do ông bố để lại . Rất nhiều chuyện phát sinh ra sau đó . Họ sẽ phải đối mặt với ông trùm buôn ma túy người Mexico đội lốt là một doanh nhân cao quý . Âm mưu bắt cóc các thành viên trong gia đình Clearly bắt đầu từ đây ... Sam (John Cena) sẽ phải làm gì để đối mặt với nguy

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Unknown2017-04-23 12:10:27

Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer Thuyết Minh (2017)

lý tử hào và phương kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử nhưng không may đường thiên thiên người mà phương kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm lý tử hào còn lý tử hào lại phát hiện ý trung nhân lam nhược vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của đường tiên sinhthượng hải nhuốm máu,xem phim thượng hải nhuốm máu,download thượng hải nhuốm máu,xem online thượng hải nhuốm máu hd,xem thượng hải nhuốm máu nhanh,tai phim thượng hải nhuốm máu,the game changer,xem phim the game changer,download the game changer,xem online the game changer hd,xem the game changer nhanh,tai phim the game changer,zitao huang,peter ho,xueqi wang