Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy - Hansan: Rising Dragon Thuyết Minh (2022)RSS Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy - Hansan: Rising Dragon Thuyết Minh (2022)
Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy - Hansan: Rising Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào tháng 6 năm 1592, một tháng sau trận chiến trên biển tại Sacheon, daimyo Wakisaka Yasuharu đến căn cứ hải quân Nhật Bản ở Busan để phụ trách hạm đội và chống lại mối đe dọa từ chỉ huy Joseon Yi Sun-sin.
Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Unknown2022-11-14 17:07:46

Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy - Hansan: Rising Dragon Thuyết Minh (2022)

vào tháng 6 năm 1592 một tháng sau trận chiến trên biển tại sacheon daimyo wakisaka yasuharu đến căn cứ hải quân nhật bản ở busan để phụ trách hạm đội và chống lại mối đe dọa từ chỉ huy joseon yi sun sinthủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,xem phim thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,download thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,xem online thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy hd,xem thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy nhanh,tai phim thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,hansan,rising dragon,xem phim hansan,rising dragon,download hansan,rising dragon,xem online hansan,rising dragon hd,xem hansan,rising dragon nhanh,tai phim hansan,rising dragon