Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose Việt Sub (1993)RSS Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose Việt Sub (1993)
Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Mamoru còn nhỏ, ông đã tặng một bông hồng cho một cậu bé tên là Fiore. Fiore hứa rằng một ngày nào đó anh sẽ mang đến cho Mamoru thật nhiều hoa. Bây giờ Fiore đã trở lại trái đất nhưng ý định của anh ấy không chỉ đơn thuần là thực hiện một lời hứa
Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Unknown2021-07-26 16:04:25

Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose Việt Sub (1993)

khi mamoru còn nhỏ ông đã tặng một bông hồng cho một cậu bé tên là fiore fiore hứa rằng một ngày nào đó anh sẽ mang đến cho mamoru thật nhiều hoa bây giờ fiore đã trở lại trái đất nhưng ý định của anh ấy không chỉ đơn thuần là thực hiện một lời hứathủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,xem phim thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,download thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,xem online thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng hd,xem thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng nhanh,tai phim thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,sailor moon r,the movie,the promise of the rose,xem phim sailor moon r,the movie,the promise of the rose,download sailor moon r,the movie,the promise of the rose,xem online sailor moon r,the movie,the promise of the rose hd,xem sailor moon r,the movie,the promise of the rose nhanh,tai phim sailor moon r,the movie,the promise of the rose