Thuyết Hỗn Mang - Chaos Theory Việt Sub (2008)RSS Thuyết Hỗn Mang - Chaos Theory Việt Sub (2008)
Thuyết Hỗn Mang - Chaos Theory
Diễn viên: Ryan Reynolds, Emily Mortimer, Stuart Townsend
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank Allen (Ryan Reynolds) tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 Phút Huấn Luyện Hiệu Quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lục.
Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Tallulah American Comedy-Drama.Diễn Viên: Ellen Page,Allison Janney,Tammy Blanchard

Tallulah American Comedy-DramaViệt Sub Năm: 2016

Sống trong chiếc xe tải của mình trong khi đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, Tallulah "Lu" và người bạn đời Nico của cô sống sót bằng cách ăn cắp thẻ tín dụng. Khi Nico quyết định đã đến lúc về nhà với mẹ mình, Tallulah bày tỏ sự mất tinh thần của mình và tranh cãi với Nico về việc cô ấy sẽ không thay đổi lối sống của cô ấy ra sao

Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Unknown2020-06-30 09:46:41

Thuyết Hỗn Mang - Chaos Theory Việt Sub (2008)

frank allen ryan reynolds tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 phút huấn luyện hiệu quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lụcthuyết hỗn mang,xem phim thuyết hỗn mang,download thuyết hỗn mang,xem online thuyết hỗn mang hd,xem thuyết hỗn mang nhanh,tai phim thuyết hỗn mang,chaos theory,xem phim chaos theory,download chaos theory,xem online chaos theory hd,xem chaos theory nhanh,tai phim chaos theory,ryan reynolds,emily mortimer,stuart townsend