Thuyết Quyền Phục Thù - Fistful Of Vengeance Thuyết Minh (2021)RSS Thuyết Quyền Phục Thù - Fistful Of Vengeance Thuyết Minh (2021)
Thuyết Quyền Phục Thù - Fistful Of Vengeance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kai, Lu Xin và Tommy đến Bangkok để truy lùng kẻ giết chị gái của Tommy, Jenny, họ đã tìm thấy trên người cô một tấm bùa hộ mệnh cổ xưa dẫn họ đến Thái Lan.
Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Tiếng Thét 5 Scream 5

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The Babysitter.Diễn Viên: Emily Alyn Lind,Bella Thorne,Robbie Amell,Judah Lewis

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The BabysitterViệt Sub Năm: 2017

Cole (Judah Lewis) yêu điên dại người giữ trẻ của mình - Bee (Samara Weaving). Cô ấy nóng bỏng, vui tính và nổi tiếng. Một đêm, trong giây phút thách thức, Cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷ

Unknown2022-02-25 16:49:21

Thuyết Quyền Phục Thù - Fistful Of Vengeance Thuyết Minh (2021)

kai lu xin và tommy đến bangkok để truy lùng kẻ giết chị gái của tommy jenny họ đã tìm thấy trên người cô một tấm bùa hộ mệnh cổ xưa dẫn họ đến thái lanthuyết quyền phục thù,xem phim thuyết quyền phục thù,download thuyết quyền phục thù,xem online thuyết quyền phục thù hd,xem thuyết quyền phục thù nhanh,tai phim thuyết quyền phục thù,fistful of vengeance,xem phim fistful of vengeance,download fistful of vengeance,xem online fistful of vengeance hd,xem fistful of vengeance nhanh,tai phim fistful of vengeance