Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2 Việt Sub (2020)RSS Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2 Việt Sub (2020)
Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ các khoản vay cắt cổ cho đến những chiếc xe gian lận kiểm tra khí thải, loạt phim điều tra này phơi bày hành động trơ trẽn do lòng tham và sự tha hóa của các tổ chức.
Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Unknown2020-03-15 17:27:09

Tiền Bẩn Phần 2 - Dirty Money Season 2 Việt Sub (2020)

từ các khoản vay cắt cổ cho đến những chiếc xe gian lận kiểm tra khí thải loạt phim điều tra này phơi bày hành động trơ trẽn do lòng tham và sự tha hóa của các tổ chứctiền bẩn phần 2,xem phim tiền bẩn phần 2,download tiền bẩn phần 2,xem online tiền bẩn phần 2 hd,xem tiền bẩn phần 2 nhanh,tai phim tiền bẩn phần 2,dirty money season 2,xem phim dirty money season 2,download dirty money season 2,xem online dirty money season 2 hd,xem dirty money season 2 nhanh,tai phim dirty money season 2