Tiền Đồ Lớn Lao - Great Expectations Việt Sub (2018)RSS Tiền Đồ Lớn Lao - Great Expectations Việt Sub (2018)
Tiền Đồ Lớn Lao - Great Expectations
Diễn viên: Quách Thái Khiết, Đồng Lệ Á, Viên Hoằng
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về Hồng Tam Nguyên dẫn theo mẹ và người bạn tốt Tề Lâm đến Thượng Hải nương nhờ Nghiêm Hoa, bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai công ty lớn.
Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994.Diễn Viên: Go Ara,Yoo Yeon Seok,Jung Woo,Kim Sung Kyun,Min Do Hee,Baro

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994Việt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

Go Ara nhân vật chính của phim sẽ thể hiện tình yêu của mình với Lee Sang Min một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng vào năm 1994 PD Shin Won Ho and biên kịch Lee Woo Jung lại cùng nhau bắt tay thực hiện bộ phim và chúng ta cùng mong bộ đôi này sẽ đem đến một bộ phim tuyệt vời.

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Go Ara,Yoo Yeon Seok,Jung Woo,Kim Sung Kyun,Min Do Hee,Baro

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Phong Nhân Viện Mad House.Diễn Viên: Lưu Sướng,Lư Sam,Tần Ngữ,Lục Tiểu Vỹ

Phong Nhân Viện Mad HouseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.

Unknown2018-12-21 08:32:00

Tiền Đồ Lớn Lao - Great Expectations Việt Sub (2018)

câu chuyện kể về hồng tam nguyên dẫn theo mẹ và người bạn tốt tề lâm đến thượng hải nương nhờ nghiêm hoa bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai công ty lớntiền đồ lớn lao,xem phim tiền đồ lớn lao,download tiền đồ lớn lao,xem online tiền đồ lớn lao hd,xem tiền đồ lớn lao nhanh,tai phim tiền đồ lớn lao,great expectations,xem phim great expectations,download great expectations,xem online great expectations hd,xem great expectations nhanh,tai phim great expectations,quách thái khiết,đồng lệ á,viên hoằng