Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)RSS Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)
Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai
Diễn viên: Fukada Kyoko, Sasaki Kuranosuke, Ihara Tsuyoshi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.
Khách Sạn Trăm Sao Hotel Deluxe.Diễn Viên: Đỗ Vấn Trạch,Trịnh Trung Cơ,Ngô Quân Như,Mao Thuấn Quân

Khách Sạn Trăm Sao Hotel DeluxeViệt Sub Năm: 2013

Khách sạn trăm sao - Bộ phim điện ảnh hài của đạo diễn Cốc Đức Chiêu với sự tham gia của các diễn viên Đỗ Vấn Trạch, Trịnh Trung Cơ, Ngô Quân Như, Mao Thuấn Quân, Hoàng Bách Minh, ... sẽ bắt đầu khởi chiếu từ 01/02. Gần đây, đơn vị sản xuất đã công bố đoạn trailer nhân vật Đỗ Vấn Trạch với các cảnh hài hước trong phim. Trong phim Đỗ Vấn Trạch diễn vai anh hầu bàn trong một nhà hàng 5 sao Pacino. Mặc dù làm bồi bàn, anh luôn nuôi một ước mơ được làm diễn viên.Cơ hội ngàn năm có một đã tới khi

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman Year.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Kristin Cavallari,Kurt Fuller

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman YearViệt Sub Năm: 2009

Van Wilder bắt đầu năm thứ nhất đại học tại trường Cao đẳng Coolidge và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với đất các đối tượng hấp dẫn trong khuôn viên trường và giải phóng học từ sự áp bức tình dục và rối loạn chức năng bên.

Unknown2017-03-12 09:54:45

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)

kể về sankinkotai là một chế độ đặc trưng của mạc phủ edo được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ đã giúp gia tộc tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi nhưng đối với các lãnh chúa địa phương nhất là ở những phiên nghèo như yunagaya thì đây đúng là một gánh nặngtiến về edo hành trình thần tốc,xem phim tiến về edo hành trình thần tốc,download tiến về edo hành trình thần tốc,xem online tiến về edo hành trình thần tốc hd,xem tiến về edo hành trình thần tốc nhanh,tai phim tiến về edo hành trình thần tốc,chokosoku sankinkotai,xem phim chokosoku sankinkotai,download chokosoku sankinkotai,xem online chokosoku sankinkotai hd,xem chokosoku sankinkotai nhanh,tai phim chokosoku sankinkotai,fukada kyoko,sasaki kuranosuke,ihara tsuyoshi