Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006)RSS Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006)
Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.
Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Trong Từng Nhịp Thở Breathe.Diễn Viên: Andrew Garfield,Claire Foy,Hugh Bonneville

Trong Từng Nhịp Thở BreatheThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Unknown2018-08-06 17:20:30

Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006)

năm 1976 trên một hòn đảo phía nam nhật bản tên yamijima biển chuyển sang màu đỏ tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điêntiếng chuông nguyền,xem phim tiếng chuông nguyền,download tiếng chuông nguyền,xem online tiếng chuông nguyền hd,xem tiếng chuông nguyền nhanh,tai phim tiếng chuông nguyền,forbidden siren,xem phim forbidden siren,download forbidden siren,xem online forbidden siren hd,xem forbidden siren nhanh,tai phim forbidden siren