Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart Việt Sub (2016)RSS Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart Việt Sub (2016)
Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một con robot với trí tuệ nhân tạo bị dạt vào Hàn Quốc có chứa manh mối để người cha có thể tìm ra đứa con gái bị mất tích của mình.
Một Trái Đất Khác Another Earth.Diễn Viên: Brit Marling,William Mapother And Matthew Lee Erlbach

Một Trái Đất Khác Another EarthViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Unknown2017-02-18 10:23:00

Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh một con robot với trí tuệ nhân tạo bị dạt vào hàn quốc có chứa manh mối để người cha có thể tìm ra đứa con gái bị mất tích của mìnhtiếng lòng robot,robot sound,xem phim tiếng lòng robot,robot sound,download tiếng lòng robot,robot sound,xem online tiếng lòng robot,robot sound hd,xem tiếng lòng robot,robot sound nhanh,tai phim tiếng lòng robot,robot sound,robot,sori,voice from the heart,xem phim robot,sori,voice from the heart,download robot,sori,voice from the heart,xem online robot,sori,voice from the heart hd,xem robot,sori,voice from the heart nhanh,tai phim robot,sori,voice from the heart