Tiểu Sử Chàng Nok Du - The Tale Of Nokdu Việt Sub (2019)RSS Tiểu Sử Chàng Nok Du - The Tale Of Nokdu Việt Sub (2019)
Tiểu Sử Chàng Nok Du - The Tale Of Nokdu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ.
Vương Triều Xác Sống Kingdom.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Vương Triều Xác Sống KingdomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyến đi kiếm tìm sự thực về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí hiểm đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó Love Story Of Court Enemies.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó Love Story Of Court EnemiesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 25/25)

kể về hai tỷ muội Triệu Ngữ Tinh và Thu Kỳ bị phản quân truy sát phải lưu lạc nhau, Ngữ Tinh vì muốn tìm chân tướng diệt môn mà vào thái y viện, còn Thu Kỳ nhập cung thành phi,hai người ở trong cung đình đầy rẫy âm mưu hóa giải khó khăn, từng bước trưởng thành.

Thích Khách Liệt Truyện Men With Swords.Diễn Viên: Lữ Vân Phong,Liên Thần Tường,Triệu Chí Vĩ

Thích Khách Liệt Truyện Men With SwordsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

4 nhân vật Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly cùng con đường phò tá các vị vua của họ: Thiên Toàn vương Lăng Quang, Thiên Ki vương Giản Tần, Thiên Xu vương Mạnh Chương, Thiên Quyền vương Chấp Minh trong quá trình tranh đoạt thiên hạ.

Cẩm Y Chi Hạ Under The Power.Diễn Viên: Lữ Vân Phong,Liên Thần Tường,Triệu Chí Vĩ

Cẩm Y Chi Hạ Under The PowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 55/55)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn.

Unknown2019-11-26 17:41:48

Tiểu Sử Chàng Nok Du - The Tale Of Nokdu Việt Sub (2019)

jeon nok du là con trai của một gia đình quý tộc anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ để tránh cuộc hôn nhân jeon nok du bỏ nhà ra đi anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ ở đó anh gặp dong dong ju người đang học việc để trở thành kỹ nữtiểu sử chàng nok du,xem phim tiểu sử chàng nok du,download tiểu sử chàng nok du,xem online tiểu sử chàng nok du hd,xem tiểu sử chàng nok du nhanh,tai phim tiểu sử chàng nok du,the tale of nokdu,xem phim the tale of nokdu,download the tale of nokdu,xem online the tale of nokdu hd,xem the tale of nokdu nhanh,tai phim the tale of nokdu